close

08/03 NGỌT NGÀO GỬI TRAO – VƯƠN CAO BẢN LĨNH

Ngày đăng:

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của phái đẹp vào ngày 8/3, tại văn phòng 69 Nguyễn Thi, các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ đã diễn ra vô cùng sôi động.

Phái đẹp Kim Tín vui tươi trong ngày 08/03.

Ngày 08/03 hằng năm luôn là một dịp đặc biệt để tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của phái nữ trên thế giới. Phụ nữ thường được xã hội nhìn nhận là người chịu trách nhiệm chính trong việc chăm sóc gia đình và con cái, trong khi người đàn ông thường gắn liền với trách nhiệm về công việc của nền kinh tế. Trong những năm gần đây, vị trí và tiếng nói của người phụ nữ dần được nâng cao và không chỉ quanh quẩn bên việc bếp núc như trước kia. Không dừng lại ở hình ảnh phụ nữ ngọt ngào trong vai trò người mẹ, người vợ; các chị em còn xuất hiện với hình ảnh người phụ nữ đầy bản lĩnh, tự tin và nhiệt huyết trong công việc. 

Thông điệp “Just be you – Tự tin là chính bạn”.

Với mong muốn mang đến một góc nhìn cởi mở, hiện đại hơn về khuôn mẫu giới, Kim Tín Group chọn thông điệp đầy mạnh mẽ “JUST BE YOU – TỰ TIN LÀ CHÍNH BẠN” như một lời khẳng định vị trí của người phụ nữ ngày nay được thể hiện đa dạng, dần phá vỡ các định kiến và cổ vũ các chị em tự tin tỏa sáng chất riêng. Phái đẹp Kim Tín là minh chứng cho hình ảnh người phụ nữ hiện đại, độc lập và đầy tài giỏi. Dù trong hoàn cảnh nào, các chị em đều thể hiện tốt bản lĩnh của mình không những chu toàn cuộc sống riêng, vun vén cho gia đình, mà còn hoàn thành xuất sắc công việc được giao, đóng góp vào sự phát triển của công ty.

Bên cạnh đó, với sự quan tâm sâu sắc, Kim Tín dành tặng CB-CNV nữ những phần quà nhỏ xinh cùng những ly trà sữa ngọt ngào để mang lại năng lượng, nguồn giá trị tinh thần to lớn cho chị em trong ngày đặc biệt này, tiếp tục phát huy bản lĩnh trong công việc và cuộc sống.

Những phần quà được chuẩn bị tỉ mỉ cho phái đẹp Kim Tín.

Hình ảnh chương trình 08/03.

Hình ảnh chương trình 08/03.

Hình ảnh chương trình 08/03.

Hình ảnh chương trình 08/03.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, Kim Tín Group mến chúc CB-CNV nữ luôn tự tin tỏa sáng, là phiên bản tốt nhất của chính mình và đặc biệt là:

Vững vàng trên từng bước chân
Bản lĩnh trong từng lựa chọn

Phòng Marketing

 
arrow_upward
 
 
phone