close

ĐÓN TRUNG THU MÙA COVID

Ngày đăng:

Mùa Trăng năm nay đặc biệt hơn với các bé khi không có phá cỗ hay chiếc lồng đèn điện. Thay vào đó là những chiếc đèn được ba mẹ làm bằng lon sữa, lon nước ngọt, cùng gia đình quây quần bên mâm cơm, ngắm ông trăng tròn vành vạnh.


Chiếc lồng đèn được làm bằng lon nước ngọt.

Để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19, Trung Thu năm nay Kim Tín không tổ chức “Đêm hội Trăng Rằm” như hàng năm mà thay vào đó là Cuộc thi “Trung Thu ở nhà thật vui” dành cho con CB-CNV trong toàn Tập đoàn.


Tác phẩm Bảo vệ sự bình yên đạt Giải Đặc biệt.

Cuộc thi “Trung Thu ở nhà thật vui” đã nhận được 52 tác phẩm đa dạng nội dung, từ vẽ, ca hát, múa, làm lồng đèn đến biểu diễn võ thuật. Điều làm nên sự thành công của Cuộc thi lần này đó là sự tham gia nhiệt tình của các bé và sự quan tâm ủng hộ từ phía phụ huynh, đặc biệt là tất cả công ty thành viên của Tập đoàn đều có tác phẩm dự thi.  


Tác phẩm Trung Thu Covid – chỉ có thỏ Ngọc và ánh trăng đạt Giải Nhì.

Tác phẩm Trung thu đoàn viên đạt Giải Nhì.

Các bé đã rất sáng tạo trong cách thể hiện nội dung và trình bày. Những bức tranh cổ vũ tuyến đầu chống dịch cho đến những bức tranh Trung Thu ở nhà vui chơi nhưng vẫn đảm bảo 5k đã được các bé truyền tải nội dung một cách mượt mà qua từng nét vẽ hay cách pha màu cực kỳ hài hòa. Ngoài ra những xu hướng mới nhất của Tiktok cũng được các bé cập nhật nhanh chóng và bài bản qua từng video thực hiện rất công phu. Tất cả các tác phẩm tham gia cuộc thi đều được trao giải khích lệ tinh thần. Đây cũng chính là một món quà ý nghĩa mà Ban Lãnh đạo Tập đoàn muốn dành tặng cho các bé trong mùa Trung Thu này.


CB-CNV 3T đón Trung thu cùng nhau.

Trung thu năm nay cũng là một kỷ niệm khó quên đối với CB-CNV đang thực hiện 3T. Các Anh/Chị đã tự chuẩn bị cho mình một đêm Trung Thu thật có ý nghĩa tại bếp ăn Công ty. Những chiếc lồng đèn được làm thủ công đủ hình dạng bắt mắt. Tất cả quây quần bên mâm cơm thơm ngon, nóng hổi, cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn. Thế là Trung Thu trọn vẹn.


CB-CNV Công ty Cổ phần Tập đoàn Kim Tín tự tay làm lồng đèn.

CB-CNV Công ty Cổ phần Kim Tín Ván sàn tự tay làm lồng đèn.

Không khi trung thu tràn ngập phân xưởng.

Bữa ăn thơm ngon nóng hổi.

Dù dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nhưng không vì thế mà người lớn quên đi Tết Trung Thu đoàn viên, các bé đánh mất sự háo hức vui mừng. Dẫu mâm cỗ không được đủ đầy, không được xem múa lân, đi rước đèn, phá cỗ cùng bạn bè nhưng các bé đã có một mùa Trung Thu đặc biệt khi được hưởng sự nồng ấm trọn vẹn trong vòng tay cha mẹ, được đảm bảo an toàn trong dịch bệnh.

Kính chúc toàn thể CB-CNV Tập đoàn Kim Tín cùng gia đình thật nhiều sức khỏe.

Phòng Marketing

 
arrow_upward
 
 
phone