close

GIÁNG SINH TRỌN VẸN TRONG TỪNG KHOẢNH KHẮC

Ngày đăng:

Sáng 24/12/2022 tập thể CB-CNV Kim Tín đã có những khoảnh khắc giáng sinh vui vẻ, ấm áp bên đồng nghiệp. Những tiếng cười rộn rã trên nền nhạc Jingel bell như một giai điệu kết nối tất cả các thành viên Kim Tín lại gần nhau hơn.

Khoảnh khắc giáng sinh vui vẻ tại Kim Tín.

 Khi nói đến giáng sinh, bất kỳ ai trong chúng ta đều liên tưởng đến không khí se lạnh của những ngày cuối đông. Thế nhưng không khí giáng sinh tại Kim Tín lại vô cùng ấm áp. Mỗi ngày đi làm, ngắm nhìn cây thông Noel đang khoác lên mình tấm áo đầy màu sắc, trong lòng mỗi thành viên Kim Tín đều dâng lên một cảm xúc nôn nao khó tả. Không biết giáng sinh năm nay Công ty có bất ngờ gì không?

Các phòng bắt tay vào trang trí giáng sinh.

Cuộc thi “Khoảnh khắc giáng sinh đặc biệt tại Kim Tín” đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các Phòng Ban. Các clip được đầu tư chỉnh chu về nội dung, hình ảnh, đã thu hút được rất nhiều lượt like. Phòng nào cũng xứng đáng dành được giải thưởng. 

Giải nhất: Phòng Bán hàng Gián tiếp

Giải nhì: Phòng Hành chính Nhân sự

Giải ba: Phòng Kiểm toán nội bộ

Giải ba: Phòng Phát triển Nguồn nhân lực

Giải ba: Phòng Marketing

Giải ba: Phòng Bán hàng Trực tiếp

Mùa giáng sinh còn là dịp để các thành viên Kim Tín xích lại gần nhau hơn, cùng cảm nhận sự ấm áp lan tỏa khắp văn phòng, chia sẻ những viên kẹo miếng bánh ngọt ngào, “Check in” lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời bên những người đồng nghiệp thân yêu. Có lẽ đây chính là món quà tinh thần giúp CB-CNV nạp đầy năng lượng để tăng tốc những ngày cuối năm. 

Các phòng tham gia chụp hình cùng nhau.

Check-in nhận ngay quà bánh ngọt ngào.

Kính chúc các Anh/Chị CB-CNV cùng gia đình một mùa giáng sinh an lành và một năm mới tràn ngập hạnh phúc.

Phòng Marketing

 
 
arrow_upward
 
 
phone