close

KIM TÍN CÙNG KHÁCH HÀNG KHÁM PHÁ MÙA THU NHẬT BẢN

Ngày đăng:

Đoàn khách hàng Kim Tín vừa có chuyến du lịch khám phá mùa thu Nhật Bản với nhiều hoạt động tham quan, trải nghiệm văn hóa và ẩm thực đặc trưng của xứ sở phù tang. Chuyến đi mang nhiều cung bậc cảm xúc và để lại dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng.

Đoàn khách hàng Kim Tín “check in” tại Akashi Kaikyo - cây cầu treo dài nhất thế giới.

Cùng trải nghiệm mùa thu xứ phù tang 

Vừa qua, Kim Tín đã đồng hành cùng Quý Khách hàng thân thiết trong chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm tại Nhật Bản. Bốn tọa độ “check in” mùa thu hot nhất mà cả đoàn đã đặt chân đến đó là Osaka, Kyoto, núi Phú Sĩ và Tokyo. 

Khách hàng Kim Tín khám phá mùa thu Nhật Bản.

Trong hành trình “săn” lá vàng lá đỏ tại xứ sở phù tang, khách hàng Kim Tín bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của tòa lâu đài Osaka trắng tinh khôi nổi bật trên khung cảnh đầy sắc đỏ đậm chất thu Nhật Bản. 

Lâu đài Osaka – một trong những điểm không thể bỏ qua khi đến Nhật Bản.

Sumiyoshi-taisha – một trong những ngôi đền lâu đời nhất Nhật Bản.

Vào một buổi sớm mùa thu se lạnh tại Kyoto, cả đoàn ghé thăm đền thờ Kiyomizu nằm cheo leo ở lưng chừng núi. Tản bộ một vòng dọc sườn núi Otowa để cảm nhận vẻ đẹp thuần khiết của cảnh quan nơi đây, mọi áp lực về công việc và cuộc sống dường như tan biến.

Vẻ đẹp thuần khiết của cảnh quan tại Kyoto.

Đoàn khách hàng Kim Tín trải nghiệm 15 phút đi tàu cao tốc Shinkansen, ngắm nhìn cận cảnh núi Phú Sĩ hùng vĩ đang được phủ trên mình một lớp tuyết trắng muốt nổi bật giữa khung cảnh sắc trời rực rỡ lá phong. Khoảnh khắc đẹp nhất của mùa thu được bắt trọn vẹn trong từng khung ảnh. Ngoài ra, Khách hàng còn được thoải mái thư giãn, hòa mình với thiên nhiên khi tắm Onsen tại khách sạn trên núi Phú Sĩ.

Đoàn Khách hàng Kim Tín “check in” tại núi Phú Sĩ.

 Trải nghiệm tắm Onsen ngay tại khách sạn trên núi Phú Sĩ.

Tại Tokyo, cả đoàn có khoảng thời gian tuyệt vời khi tản bộ dọc đại lộ Icho Namiki, thong thả ngắm nhìn những hàng cây ngân hạnh khoác lên mình tấm áo vàng rực rỡ, tận hưởng bầu không khí trong lành giữa lòng thành phố tấp nập.

Những hàng cây ngân hạnh khoác lên mình tấm áo vàng rực rỡ vào mùa thu.

Sau khi mãn nhãn với bức tranh mùa thu quyến rũ, đoàn khách hàng Kim Tín đã có những phút giây quây quần bên nhau cùng trò chuyện và thưởng thức món sashimi tươi ngon, nếm thử vài ly rượu sake ấm nóng.

Gắn kết cùng chinh phục những tầm cao mới

Kim Tín trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Công ty trong hơn hai thập kỷ xây dựng và phát triển. Đây là sức mạnh để Kim Tín luôn vững niềm tin tiến về phía trước. 

Với tầm nhìn phát triển bền vững hướng tới tương lai, Kim Tín luôn ý thức được trách nhiệm của mình trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, đưa ra các chính sách bán hàng minh bạch nhằm mang lại quyền lợi và doanh thu cao nhất cho Quý Khách hàng. Mong rằng Qúy Khách hàng cùng Kim Tín sẽ gắn kết bền chặt, hợp tác toàn diện bất chấp mọi khó khăn ở phía trước.

Một lần nữa kính chúc Quý Khách hàng cùng gia đình nhiều sức khoẻ. Hẹn gặp lại Quý Khách hàng trong những chuyến đi tiếp theo.

Phòng Marketing

 
arrow_upward
 
 
phone