close

KIM TÍN KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH COMPANY TOUR NĂM 2023

Ngày đăng:

Ngày 20 và 25/4/2023 vừa qua, Tập đoàn Kim Tín đã tổ chức thành công chương trình “Company tour” với sự tham gia của hơn 30 CBNV thuộc các Công ty thành viên. Đoàn đã có chuyến thăm quan trải nghiệm đầy thú vị tại các nhà máy sản xuất thuộc Tập đoàn tại Tân Tạo, Long An và Bình Phước.

Company tour là chương trình tham quan, trải nghiệm thực tế tại các nhà máy được Tập đoàn Kim Tín tổ chức định kỳ dành cho CBNV mới và sinh viên năm cuối tại các Trường Đại học/Cao đẳng. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên có góc nhìn thực tế về môi trường làm việc sau này và giúp CBNV hiểu rõ hơn về chuỗi giá trị, chuỗi cung ứng của toàn Tập đoàn.

Nhà máy Kim Tín MDF Đồng Phú

Ngày 20/04, đoàn xuất phát từ trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh đến nhà máy Kim Tín MDF Đồng Phú. Đây được xem là một trong những nhà máy sản xuất ván MDF có quy mô nhất nước ta hiện nay với tổng diện tích lên đến 250.000 m2. Bên cạnh đó, nhà máy cũng sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại thuộc Top 10 thế giới, được nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu, tổng công suất mỗi năm đạt đến 400.000 m3. Chắc chắn rằng, việc tận mắt chứng kiến các công đoạn sản xuất ván gỗ công nghiệp là trải nghiệm đầy thú vị và sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc dành cho CBNV.

Đoàn tham quan di chuyển đến khu vực sản xuất của Nhà máy MDF Đồng Phú

Đoàn tham quan tìm hiểu về quy trình sản xuất ván MDF

Sau khi dùng cơm trưa và nghỉ ngơi, đoàn tiếp tục di chuyển đến nhà máy Kim Tín Gỗ Xanh, MDF và nhà máy Ván sàn Kim Tín. Tại đây, đoàn tham quan có thể hiểu thêm về chuỗi sản phẩm gỗ Công nghiệp của Tập đoàn Kim Tín. Ván HDF là nguồn nguyên liệu chính để sản xuất ra ván sàn tại nhà máy ván sàn Kim Tín. Đây cũng là bước đi hoàn thiện chuỗi sản xuất khép kín From Wood to Floor góp phần mang sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng.

Nhà máy ván sàn Kim Tín

Nhà máy ván sàn Kim Tín có công suất 4.000.000m2/mỗi năm. Hiện tại nhà máy đang sản xuất ván sàn Atroguard phục vụ nhu cầu xuất khẩu với sản lượng 3.000.000m2/năm. Bên cạnh đó, nhà máy còn sản xuất hai dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu nội địa đó là Timbee và GreenWood.

Tiếp theo đó, ngày 25/04, CBNV được biết đến sự đa dạng ngành nghề của công ty thông qua buổi tham quan nhà máy vật liệu hàn Long An và hệ thống kho bãi thuộc Công ty Cổ phần Logistics nPL tại Tân Tạo.

CBNV tham quan và tìm hiểu quy trình sản xuất vật liệu hàn

Hệ thống kho bãi thuộc Công ty Cổ phần Logistics nPL

Đoàn tham quan chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện nhà máy

Với những trải nghiệm thực tế quý báu, chương trình đã đem đến cho CBNV những góc nhìn đa chiều về ngành nghề mà công ty đang sản xuất, kinh doanh. Thông qua đó, chương trình còn giúp gắn kết các phòng ban, công ty thành viên và nhà máy trong tập đoàn.

Chính vì những giá trị thực tiễn đó, KIM TIN COMPANY TOUR sẽ được duy trì, tổ chức đều đặn hàng tháng và hứa hẹn sẽ mang lại cho người tham gia những điều thật ý nghĩa và thú vị.

Phòng Phát triển nguồn nhân lực

 
arrow_upward
 
 
phone