close

KIM TÍN RA MẮT BỘ SƯU TẬP SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP “SỒI 2022-2023” CẢM HỨNG TỪ THIÊN NHIÊN

Ngày đăng:

Ngày 6/11/2021 Tập đoàn Kim Tín ra mắt Bộ sưu tập (BST) sàn gỗ công nghiệp “Sồi 2022 – 2023”. Với 9 màu gỗ được chọn lọc từ những bản vân gỗ tự nhiên đẹp nhất, BST “Sồi 2022 – 2023” tự hào là một trong những sản phẩm thân thiện với môi trường và giữ nguyên vẹn được nét đẹp mộc mạc tự nhiên, giàu thẩm mỹ cho mọi không gian sống.

Tập đoàn Kim Tín ra mắt BST sàn gỗ công nghiệp “Sồi 2022 – 2023”.

Khi thiên nhiên khơi nguồn cảm hứng cho thiết kế

Bước vào thế giới vật liệu nhân tạo, vân sồi đã được chuyển hóa dưới muôn vàn thiết kế khác nhau. Sồi được mệnh danh là “nàng thơ” khơi nguồn cảm hứng ban đầu để đội ngũ R&D của nhiều ngành hàng nội thất nghiên cứu và sáng tạo, mang tới những bề mặt vật liệu phù hợp với nhu cầu người sử dụng cũng như sự phát triển ngày một đa dạng của phong cách thiết kế.

Không chỉ tập trung vào màu sắc hay hình vân, việc truyền tải cảm xúc của gỗ sồi tự nhiên vào những bề mặt gỗ công nghiệp là điều Tập đoàn Kim Tín vẫn luôn theo đuổi trên con đường phát triển các sản phẩm mới.

Sồi – Vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên

Sồi là tên gọi chung của khoảng 400 loài cây gỗ hay cây bụi thuộc chi Quercus của họ sồi. Gỗ sồi thường có hai loại chính yếu là gỗ sồi trắng (White Oak) và gỗ sồi đỏ (Red Oak). Mỗi loại đều có màu sắc và nét đặc trưng riêng.

Sồi được mệnh danh là “nàng thơ” khơi nguồn cảm hứng trong thiết kế nội thất

Lấy cảm hứng từ vân gỗ sồi, Tập đoàn Kim Tín vừa ra mắt BST sàn gỗ công nghiệp “Sồi 2022 – 2023”. Đây là một trong những BST để lại dấu ấn đặc biệt khi có sự chuyển biến linh hoạt giữa 9 màu gỗ được chọn lọc từ những bản vân gỗ tự nhiên đẹp nhất. Hình ảnh những mắt gỗ xuất hiện tạo điểm nhấn chân thật, kết hợp cùng những đường vân thẳng, vân núi đan xen như mang cả một bầu trời thiên nhiên đầy yên bình và giàu sức sống.

Mang thiên nhiên vào không gian sống

Tập đoàn Kim Tín nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ hệ sinh thái, luôn hướng đến một lối sống xanh bền vững. BST “Sồi 2022 – 2023” tự hào là một trong những sản phẩm được chọn lọc với chất lượng bền đẹp, thân thiện với môi trường và giữ nguyên vẹn được nét đẹp mộc mạc tự nhiên, giàu thẩm mỹ cho mọi không gian sống.

Sàn gỗ tông sáng tạo cảm giác rộng rãi và thông thoáng hơn cho không gian.

Sản phẩm thuộc BST “Sồi 2022 – 2023” đạt tiêu chuẩn Carb - P2/ EPA, E2, an toàn với sức khỏe cả gia đình. Lớp lõi HDF siêu bền với mật độ sợi gỗ cao, ổn định hơn 60% so với ván HDF thông thường, cùng lớp chống trầy AC4/ AC5 giúp bề mặt sàn gỗ có khả năng giảm thiểu sự trầy xước. Bên cạnh đó, hèm khóa tight lock bản quyền được phủ 2 lớp sáp chuyên dụng, đảm bảo được tính chống thấm, kháng nước vượt trội. Điểm nổi bật của sản phẩm thuộc BST “Sồi 2022 – 2023” là kết cấu cực kỳ ổn định, khả năng lát sàn liên tục lên tới 400m2 mà không cần len, nẹp, hay phân cách. Vì vậy thích hợp để lắp đặt từ các công trình nhà ở cho đến các công trình công cộng như trung tâm thương mại, khách sạn, siêu thị, bệnh viện, trường học.

Sàn gỗ tông trầm tạo cảm giác ấm áp, giúp không gian sống trở nên hài hòa với thiên nhiên.

Khi thiết kế nội thất cho những không gian nhỏ hẹp, nên chọn sàn gỗ tông sáng để bắt ánh nắng mặt trời khiến không gian có cảm giác rộng rãi, thông thoáng hơn. Còn với những không gian có diện tích rộng, màu sơn tường tươi sáng thì sàn gỗ tông trầm tạo cảm giác ấm áp, giúp không gian sống trở nên hài hòa với thiên nhiên hơn.

Tìm hiểu thêm về BST “Sồi 2022 – 2023” tại:

Phòng Marketing

 
arrow_upward
 
 
phone