close

MÁI ẤM KIM TÍN 2023 - HÀNH TRÌNH CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ AN CƯ CHO CBNV

Ngày đăng:

Tiếp tục giữ gìn và phát huy tinh thần tương thân tương ái, chăm lo đời sống cho CBNV, Mái Ấm Kim Tín đã trở thành nét văn hóa đặc trưng của Tập đoàn trong suốt những năm vừa qua. Chương trình với mục đích hiện thực hóa ước mơ an cư cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại các công ty thành viên thuộc tập đoàn Kim Tín.

Năm 2023, trước tình hình biến động kinh tế toàn cầu, các doanh nghiệp đang căng mình đối mặt với nhiều trở ngại và thách thức. Mặc dù vậy, Tập đoàn vẫn duy trì chương trình Mái Ấm Kim Tín và hỗ trợ cho hai CBNV có hoàn cảnh khó khăn với mỗi gói tổng trị giá là 50.000.000 đồng được trao thành 2 đợt, mỗi đợt trị giá 25.000.000 đồng.

Ngày 08/08/2023, đại diện Phòng Phát triển nguồn nhân lực và Ban Chấp hành Công đoàn đã có mặt tại tại nơi làm việc để trao tặng gói hỗ trợ đợt 1 cho anh Dương Son – nhân viên lái xe tải. Tính đến thời điểm hiện tại, hai thế hệ gia đình anh Son đã có thâm niên gắn bó lâu dài với công ty. Cụ thể, anh Son công tác tại Kim Tín được hơn sáu năm và ba anh Son đã làm việc trên mười ba năm. Hiện cả gia đình anh đang thuê trọ tại một căn phòng nhỏ và ẩm thấp. Sống trong môi trường thiếu tiện nghi và chật hẹp, anh Son luôn đau đáu mơ về một nơi ở ổn định để an cư lạc nghiệp. Thấu hiểu niềm trăn trở đó, Ban Tổ chức chương trình đã tiến hành khảo sát, xem xét và đề xuất giải ngân gói hỗ trợ MÁI ẤM KIM TÍN giúp gia đình anh vượt qua khó khăn. Tại buổi thăm hỏi, anh Son không giấu được sự vui mừng, xúc động vì ước mơ bấy lâu đang dần trở thành sự thật. Hy vọng rằng sau chương trình, gia đình anh Son sẽ có một nơi ở mới ổn định, khang trang và vững tâm để tiếp tục công tác.


Đại diện Công ty thăm hỏi và chúc mừng anh Dương Son.

Sáng ngày 09/08/2023, đại diện Ban lãnh đạo, Phòng Hành chính Nhân sự, Ban chấp hành Công đoàn Công ty Cổ phần Kim Tín Hưng Yên đã có buổi thăm hỏi và trao tặng gói hỗ trợ đợt 1 cho anh Phạm Tiến Nghĩa – Nhân viên Tổ mạ đang công tác tại Phân xưởng Hàn 1 với thâm niên trên sáu năm. Anh Nghĩa cùng vợ đang nuôi dưỡng ba con nhỏ còn tuổi đi học. Hàng tháng, phí sinh hoạt và học phí của các con trở thành gánh nặng kinh tế, đặt trên đôi vai vợ chồng anh. Hiện tại, cả gia đình anh đang sinh sống trong ngôi nhà cấp bốn xuống cấp nhưng không đủ khả năng tài chính để cải tạo nơi ở. Vào mùa mưa, căn nhà cũ kỹ và dột nát của anh thêm ngổn ngang vì ngập nước. Nhận được thông tin về hoàn cảnh của anh Nghĩa, Ban Tổ chức chương trình đã tiến hành giải ngân, giúp anh xây sửa lại căn nhà cũ. Với sự hỗ trợ thiết thực của chương trình, từ nay cả nhà anh Nghĩa sẽ có một nơi ở an toàn, ổn định và trọn vẹn hơn. 

Sau khi hoàn tất giải ngân gói hỗ trợ đợt 1, Tập đoàn sẽ tiếp tục theo dõi tiến độ xây/ sửa nhà và giải ngân gói hỗ trợ đợt 2 để hoàn tất gói hỗ trợ MÁI ẤM KIM TÍN cho hai anh Son và Nghĩa tại thời điểm căn nhà đã hoàn thiện.


Đại diện Công ty trao tặng gói hỗ trợ cho anh Phạm Tiến Nghĩa.

Chương trình Mái ấm Kim Tín đã góp phần hoàn thiện hơn 25 căn nhà cho các gia đình nhỏ của CBNV có hoàn cảnh khó khăn trong suốt những năm qua. Đây là một nghĩa cử cao đẹp, nhân văn, đã trở thành nét văn hóa đặc trưng và đáng tự hào của Kim Tín. Hành trình chắp cánh ước mơ an cư của người lao động sẽ tiếp tục được duy trì để CBNV yên tâm làm việc, gắn bó lâu dài và đồng hành phát triển cùng Kim Tín.

Phòng Phát triển nguồn nhân lực

 
arrow_upward
 
 
phone