close

KIM TÍN GROUP ĐỨNG THỨ 221 TRONG BẢNG XẾP HẠNG PROFIT500 NĂM 2020

Ngày đăng:

Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet đã công bố Bảng xếp hạng Profit500 – Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020. Trong đó, Kim Tín Group đứng thứ 221 trong Profit500 năm 2020.

Vừa qua, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet công bố Bảng xếp hạng PROFIT500 – Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020 – nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có khả năng tạo lợi nhuận tốt, có tiềm năng trở thành những cột trụ cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, đồng thời góp phần giới thiệu thương hiệu doanh nghiệp Việt tới cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Năm 2020, Kim Tin Group tiếp tục là doanh nghiệp có tên trong Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, ở vị thứ 393. Kim Tín cũng đồng thời lọt vào Top 500 doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020, ở vị thứ 221.

Theo Vietnam Report, xét các chỉ số đo lường khả năng sinh lời (ROA) của doanh nghiệp trong Bảng xếp hạng Profit500 năm 2020, ROA bình quân của các doanh nghiệp đạt 11,4%, giảm nhẹ so với mức 11,9% trong Bảng xếp hạng Profit500 năm 2019. Tuy nhiên, chỉ số lợi nhuận trên vốn (ROE) bình quân của các doanh nghiệp đã tăng lên 21,7% (so với mức 20,9% năm 2019) cũng cho thấy phần nào hiệu quả sử dụng vốn của các doanh nghiệp Profit500 có chiều hướng tốt hơn.

Trong khuôn khổ công bố Bảng xếp hạng Profit500, Vietnam Report cũng đã tiến hành nghiên cứu khảo sát các doanh nghiệp đạt hiệu quả kinh doanh tốt nhằm tìm hiểu thực trạng kinh doanh của doanh nghiệp, những biến động ảnh hưởng đến khả năng tăng trưởng lợi nhuận của doanh nghiệp, tác động của đại dịch Covid-19 đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và định hướng trong thời kỳ “bình thường mới”. Vietnam Report cho biết, sau một thời gian dài chiến đấu chống dịch, Việt Nam dần chuyển sang giai đoạn mới – “sống chung” với dịch.

Một mặt doanh nghiệp phải đảm bảo môi trường làm việc an toàn, tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng chống dịch, mặt khác vẫn duy trì các hoạt động sản xuất kinh doanh để ổn định kinh tế.  

Việc được xuất hiện trong các bảng xếp hạng uy tín chính là kết quả cho rất nhiều nỗ lực và thành công của Kim Tín Group trong những năm vừa qua. Đây cũng là cơ sở để Kim Tín hướng tới trở thành một tập đoàn đa ngành nghề, hiện đại, nổi bật về chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín thương hiệu.

 

Phòng Marketing

arrow_upward
 
 
phone