close

Tin nổi bật

KIM TÍN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN NỘI BỘ NĂM 2024

Ngày 28 và 29/02/2024 vừa qua, Tập đoàn đã tổ chức khoá đào tạo Train The Traner - Khóa 1 tại Văn phòng Kim Tín Holding. Khóa đào tạo được chia sẻ bởi Giảng viên Phan Hữu Lộc - Nhà đồng sáng lập Học viện Đào tạo VMP.

KIM TÍN - HÀNH TRÌNH 24 NĂM VỮNG VÀNG BẢN LĨNH

Ngày 29/01/2024, Tập đoàn Kim Tín đã tổ chức thành công Lễ tổng kết 2023 và giao kế hoạch 2024, đồng thời cũng là kỷ niệm 24 năm thành lập với sự tham gia của 300 CBNV là những thành viên ưu tú nhất Tập đoàn.

CÙNG KHÁCH HÀNG KIM TÍN KHÁM PHÁ HÀN QUỐC NHỮNG NGÀY CUỐI THU

Từ ngày 13 – 17/11/2023 đoàn khách hàng Kim Tín đã check in tại 3 tọa độ Seoul - Jeju - Nami hot nhất Hàn Quốc. Bên cạnh hoạt động khám phá cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, khách hàng còn được tham gia những thử thách mang tính gắn kết.

HÀO KHÍ “VỮNG VÀNG BẢN LĨNH” TẠI KIM TÍN TEAMBUILDING 2023

Những khoảnh khắc bùng nổ, sôi động; tinh thần nhiệt huyết, hết mình, đan xen những cảm xúc tự hào trong những ngày tham gia chương trình KIM TÍN TEAMBUILDING 2023 – VỮNG VÀNG BẢN LĨNH như vẫn còn đọng lại trong mỗi thành viên của đại gia đình Kim Tín.
 

GẦN 400 RUNNERS CÙNG KIM TÍN CHUNG TAY VÌ ƯỚC MƠ VIỆT NAM

Ngày 27/8/2023 tại Phú Yên, Tập đoàn Kim Tín đã tổ chức giải chạy “Run for dreams - Together for a better world” nhằm kêu gọi cộng đồng tích cực rèn luyện sức khỏe đồng thời chung tay góp phần đưa giấc mơ của các em học sinh/sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được bay cao, vươn xa và tỏa sáng.

TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIAN LÀM VIỆC HIỆN ĐẠI VÀ TIỆN NGHI TẠI VĂN PHÒNG KIM TÍN BUILDING

Văn phòng Kim Tín Building là nơi làm việc mới của CBNV thuộc Tập đoàn Kim Tín, tọa lạc tại vị trí thuận tiện thuộc khu vực trung tâm TP.HCM, tạo ra không gian làm việc hiện đại và tiện nghi cho toàn thể CBNV.
 

KIM TÍN GIỚI THIỆU ĐẾN KHÁCH HÀNG SẢN PHẨM ĐẠT THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA TẠI VIETBUILD HCM 2023

Sáng ngày 14/06, Triển lãm Quốc tế Vietbuild HCM 2023 lần 2 chính thức được khai mạc. Kim Tín tiếp tục đồng hành với vai trò là nhà tài trợ của chương trình và mang đến những dấu ấn sắc nét về sản phẩm chất lượng đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam.
 

KIM TÍN BƯỚC VÀO NĂM 2023 THẬT VỮNG VÀNG BẢN LĨNH

Trong không khí hân hoan của những ngày đầu năm 2023, Tập đoàn Kim Tín đã tổ chức thành công Lễ tổng kết 2022 và giao kế hoạch 2023 với sự tham gia của hơn 250 CBNV là cấp quản lý và những thành viên ưu tú nhất Tập đoàn.
 

TẬP ĐOÀN KIM TÍN HOÀN THÀNH GIAI ĐOẠN MỘT DỰ ÁN CHUYỂN ĐỔI SỐ TRÊN TOÀN HỆ THỐNG

Ngày 12/01/2023 nhóm Công ty Vật liệu hàn và Thương mại vừa thực hiện thành công Lễ báo cáo sau golive hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể SAP S/4HANA, đánh dấu kết thúc giai đoạn một Dự án Chuyển đổi số toàn diện của Tập đoàn Kim Tín.
 
arrow_upward
 
 
phone