close

Tin nổi bật

KIM TÍN ĐẦU TƯ 5 TRIỆU USD CHO DỰ ÁN CHUYỂN ĐỔI SỐ TOÀN DIỆN

Đây được xem là một trong những dự án chuyển đổi số có mức đầu tư lớn nhất và toàn diện nhất trong khối doanh nghiệp ngoài quốc doanh tại Việt Nam hiện nay.
 

THÊM NGỌT NGÀO NGÀY 20/10 TRONG THỜI KỲ BÌNH THƯỜNG MỚI

Mỗi người phụ nữ như một bông hoa đẹp luôn rạng rỡ và ngát hương thơm. Ở Kim Tín trong thời kỳ bình thường mới, những bông hoa ấy không chỉ đẹp mà còn tự tin, năng động, quyết đoán và tỏa sáng.

 

KIM TÍN ĐẦU TƯ 9000 TỶ ĐỒNG GIAI ĐOẠN 2020 – 2025 TẬP TRUNG PHÁT TRIỂN LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG NGHIỆP

Xác định 2020 – 2025 là giai đoạn tổng tấn công trên thị trường bất động sản công nghiệp, Tập đoàn Kim Tín đầu tư 9.000 tỷ để xây dựng 1.500.000 m2 kho xưởng cho thuê và các dịch vụ tiện ích khác trên cả nước.
 

KIM TÍN GROUP ĐẦU TƯ HƠN 3.000 TỶ ĐỒNG “PHỦ XANH” CÁC NHÀ MÁY TỪ BẮC VÀO NAM

Năm 2020, trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn do tác động bởi dịch bệnh, thiên tai nhưng Kim Tín Group vẫn triển khai một loạt các dự án năng lượng tái tạo với kỳ vọng bắt kịp xu thế tương lai, tạo giá trị bền vững cho doanh nghiệp.

 

 

SỐNG SÓT VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH COVID

Đối mặt với tình trạng vừa phải lo hàng hóa sản xuất nhưng chưa thể xuất bán hàng, vừa phải lo mua sắm trang thiết bị hậu cần, nhu yếu phẩm phục vụ cho hơn 1200 CB-CNV tham gia “ 3 tại chỗ” là điều vô cùng khó khăn, cấp bách. Song, Ban Giám đốc các Công ty vẫn quyết tâm thực hiện “3 tại chỗ” nhằm đảm bảo vừa chống dịch, vừa duy trì sản xuất và đảm bảo công ăn việc làm cho CB – CNV.
 
arrow_upward
 
 
phone