close

Tin nổi bật

KIM TÍN TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP 100 DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG NHẤT VIỆT NAM 2022

Với những nỗ lực vượt bậc trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, quan tâm đến đời sống CB-CNV, có trách nhiệm với môi trường và xã hội, năm 2022 Công ty Cổ phần Tập đoàn Kim Tín tiếp tục được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam.

KIM TÍN 16 NĂM LIÊN TIẾP CÓ TÊN TRONG TOP 500 DOANH NGHIỆP LỚN NHẤT VIỆT NAM

Vượt qua thách thức chung của nền kinh tế dưới sự tác động của đại dịch Covid19, năm 2022 Kim Tín tiếp tục có mặt trong bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

KIM TÍN TỰ HÀO LÀ THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA NĂM 2022

Ngày 02/11, Lễ tôn vinh các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2022 đã được tổ chức tại Hà Nội. Kim Tín là thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ đạt được danh hiệu danh giá này.

TẬP ĐOÀN KIM TÍN CHÍNH THỨC GO-LIVE HỆ THỐNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP TỔNG THỂ SAP S/4HANA

Ngày 03/10/2022, nhóm Công ty Vật liệu hàn và nhóm Công ty Thương mại thuộc Tập đoàn Kim Tín chính thức “Go-live” hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể SAP S/4HANA.

TẬP ĐOÀN KIM TÍN TIẾP TỤC THĂNG HẠNG TRONG TOP 500 DOANH NGHIỆP LỢI NHUẬN TỐT NHẤT VIỆT NAM 2022

Ngày 15/9, Công ty cổ phần (CP) Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố Bảng xếp hạng PROFIT500 - Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022. Bảng xếp hạng lần lượt ghi nhận sự có mặt của hai thành viên thuộc Tập đoàn Kim Tín đó là Công ty CP Tập đoàn Kim Tín xếp hạng 254/500 và Công ty CP Kim Tín MDF Đồng Phú xếp hạng 342/500. Điều này đã cho thấy hệ sinh thái của Tập đoàn Kim Tín đang được củng cố để không ngừng phát triển.

LÊN DÂY CÓT TINH THẦN HƯỚNG ĐẾN GO-LIVE NHÓM CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ NHÓM CÔNG TY VẬT LIỆU HÀN VÀO NGÀY 03/10/2022

Trải qua nhiều tháng ngày chông gai, dự án Chuyển đổi số toàn diện Kim Tín đang gấp rút hoàn thiện những bước cuối cùng, hướng đến go-live nhóm Công ty Thương mại và Vật liệu hàn vào ngày 03/10/2022.
 

KHÁCH HÀNG KIM TÍN CÓ CHUYẾN DU LỊCH HÈ TUYỆT VỜI TẠI PHÚ YÊN

Tạm xa rời không khí nóng bức ngày hè miền Bắc, đoàn khách hàng Kim Tín đã có những phút giây tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành tại Phú Yên – vùng đất hoa vàng trên cỏ xanh. 

SẮC VÀNG KIM TÍN NỔI BẬT TRONG TRIỂN LÃM VIETBUILD HỒ CHÍ MINH LẦN 2 NĂM 2022

Tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hồ Chí Minh lần 2, Kim Tín đã được bình chọn là gian hàng ĐẸP – QUY MÔ - ẤN TƯỢNG với thiết kế mở kết hợp cùng không gian xanh giúp khách hàng dễ dàng tham quan, trải nghiệm sản phẩm.

TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM CỦA KIM TÍN TẠI VIETBUILD HỒ CHÍ MINH 2022

Sau gần 2 năm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Triển lãm Quốc tế Vietbuild chính là cơ hội để các doanh nghiệp và người tiêu dùng có cơ hội gặp gỡ giao thương trong thời kỳ bình thường mới. Và Kim Tín tiếp tục đồng hành với vai trò là nhà tài trợ của Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hồ Chí Minh lần thứ 2 năm 2022.
arrow_upward
 
 
phone