close

Tin tức - sự kiện

CUỘC THI “NƠI LÀM VIỆC TÔI YÊU”

Tháng 12/2023, toàn thể CBNV tại văn phòng 69 Nguyễn Thi đã chính thức chuyển sang làm việc tại Kim Tín Building (trụ sở làm việc mới của Tập đoàn) -  một không gian chuyên nghiệp, hiện đại với nhiều tiện ích, mang lại nguồn cảm hứng làm việc cho CBNV. Hòa chung không khí tươi vui, đầy phấn khởi đó, công ty đã tổ chức cuộc thi trực tuyến dành cho toàn thể nhân viên mang tên “Nơi làm việc tôi yêu” diễn ra từ ngày 20/12/2023 đến 12/1/2024 để cùng thể hiện niềm yêu thích về môi trường làm việc mới.

KIM TÍN RA MẮT DÂY HÀN GM-70S RULO THÉP TIÊU CHUẨN XUẤT KHẨU DÀNH CHO NGÀNH ĐÓNG TÀU VIỆT NAM

Dây hàn GM-70S rulo thép - một trong những sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Kim Tín nay đã được bán rộng rãi tại Việt Nam, chuyên phục vụ cho ngành đóng tàu. Sản phẩm sử dụng rulo thép dễ dàng tái chế góp phần bảo vệ môi trường.

CBNV KIM TÍN ĐÓN GIÁNG SINH ĐẦU TIÊN TẠI NGÔI NHÀ MỚI

Trong không gian ấm cúng, dưới cây thông Noel được trang hoàng lung linh, ngôi nhà mới của Tập đoàn Kim Tín như khoác lên tấm áo mùa đông lộng lẫy. Hòa theo không khí rộn ràng, đầy phấn khởi, tất cả thành viên nhà Kim Tín đã có dịp quây quần, cùng nhau chào đón mùa lễ hội. Không chỉ vậy, CBNV còn được tham gia chương trình bốc thăm "Giáng sinh may mắn” để tìm chủ nhân cho những phần quà đầy hấp dẫn.

KIM TÍN BỨT PHÁ TĂNG 54 BẬC TRONG BẢNG XẾP HẠNG VNR500 2023

Vừa qua, Vietnam Report đã phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023 (VNR500). Trong đó Kim Tín Group đã bứt phá tăng 54 hạng so với năm 2022 và 302 hạng so với năm 2008.

KHÓA HỌC CHINH PHỤC THÁCH THỨC TUYỂN DỤNG

Để nâng cao kiến thức, kỹ năng cho CBNV đang phụ trách công tác tuyển dụng và các TP. HCNS CTTV; tạo ra sự hiểu biết chung, đồng nhất trong công tác tuyển dụng; mang lại góc nhìn đa chiều và chuyên sâu về những thách thức trong công tác tuyển dụng trong bối cảnh hiện tại, từ đó tìm kiếm phương pháp hữu hiệu để tuyển dụng đúng người – đúng việc, ngày 31/10 và 1/11 vừa qua, Kim Tín đã tổ chức khoá đào tạo ngắn hạn CHINH PHỤC THÁCH THỨC TUYỂN DỤNG với sự tham gia của hơn 50 CBNV (gồm online và offline) từ Tập đoàn và các Công ty thành viên.

“RẠNG NGỜI HƯƠNG SẮC VIỆT” CÙNG CÁC BÓNG HỒNG KIM TÍN

Trong nhịp sống hiện đại, Phụ nữ Việt Nam không chỉ quẩn quanh trong căn bếp nhỏ mà họ đã có nhiều cơ hội để phát triển bản thân, nâng cao vai trò đối với xã hội. 

KIM TÍN CÙNG KHÁCH HÀNG KHÁM PHÁ MALAYSIA NHỮNG NGÀY ĐẦU THU 2023

Từ ngày 25 - 28/9/2023 đoàn khách hàng Kim Tín vừa có chuyến tham quan khám phá Malaysia, nơi được mệnh danh là điểm đến Châu Á đích thực.

TRUNG THU TRỌN VẸN YÊU THƯƠNG TẠI KIM TÍN GROUP

Trung thu từ lâu đã trở thành ngày Tết đoàn viên của các gia đình và cũng là ngày hội đặc trưng cho thiếu nhi trên khắp mọi miền đất nước. Hòa theo không khí rộn ràng đó, Kim Tín đã tổ chức nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa nhằm mang đến một mùa Trung thu trọn  vẹn yêu thương cho các gia đình nhỏ của CBNV công ty.

MÁI ẤM KIM TÍN 2023 - HÀNH TRÌNH CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ AN CƯ CHO CBNV

Tiếp tục giữ gìn và phát huy tinh thần tương thân tương ái, chăm lo đời sống cho CBNV, Mái Ấm Kim Tín đã trở thành nét văn hóa đặc trưng của Tập đoàn trong suốt những năm vừa qua. Chương trình với mục đích hiện thực hóa ước mơ an cư cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại các công ty thành viên thuộc tập đoàn Kim Tín.

arrow_upward
 
 
phone