close

Tin tức - sự kiện

GIÁNG SINH TRỌN VẸN TRONG TỪNG KHOẢNH KHẮC

Sáng 24/12/2022 tập thể CB-CNV Kim Tín đã có những khoảnh khắc giáng sinh vui vẻ, ấm áp bên đồng nghiệp. Những tiếng cười rộn rã trên nền nhạc Jingel bell như một giai điệu kết nối tất cả các thành viên Kim Tín lại gần nhau hơn.
 
 

KIM TÍN CÙNG KHÁCH HÀNG KHÁM PHÁ MÙA THU NHẬT BẢN

Đoàn khách hàng Kim Tín vừa có chuyến du lịch khám phá mùa thu Nhật Bản với nhiều hoạt động tham quan, trải nghiệm văn hóa và ẩm thực đặc trưng của xứ sở phù tang. Chuyến đi mang nhiều cung bậc cảm xúc và để lại dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng.

MÁI ẤM KIM TÍN HIỆN THỰC HÓA ƯỚC MƠ AN CƯ CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG

Nhiều năm nay, những ngôi nhà mang tên Mái ấm Kim Tín đã trở thành tổ ấm hạnh phúc của nhiều CB-CNV có hoàn cảnh khó khăn. Tháng 10 vừa qua, Kim Tín đã “viết tiếp” ước mơ an cư cho gia đình anh Nguyễn Văn Miền – công nhân Công ty Cổ phần Kim Tín Long An.

BÓNG HỒNG KIM TÍN TỰ TIN TỎA SÁNG

Phụ nữ dù ở bất ký lứa tuổi nào hay bất kỳ thời đại nào cũng mang trong mình một nét đẹp riêng, tự tin tỏa sáng khi được là chính mình. Tại Kim Tín, những bông hoa ấy không những xinh đẹp, ngọt ngào mà còn luôn mạnh mẽ và đầy nhiệt huyết.

KIM TÍN MANG ĐẾN TRIỂN LÃM VIETNAMWOOD 2022 CÁC SẢN PHẨM "XANH" ĐẠT CHUẨN CARB-P2/EPA

Từ ngày 18 -21/10/2022 Kim Tín tham gia Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp chế biến gỗ VietNamWood diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC). Gian hàng Kim Tín được thiết kế theo không gian mở với tông gỗ ấm áp giúp khách hàng dễ dàng tham quan và trải nghiệm sản phẩm.
 

SÔI NỔI NGÀY HỘI GIA ĐÌNH KIM TÍN - GẮN KẾT CÙNG VUI

Ngày 24/09/2022 vừa qua, hơn 300 CB-CNV Kim Tín cùng gia đình đã có những giờ phút vui vẻ, gắn kết tại Ngày Hội Gia đình 2022.
 

TẬP ĐOÀN KIM TÍN GẮN KẾT CÙNG LAN TỎA YÊU THƯƠNG

Ngày 25/09/2022 vừa qua, Tập đoàn Kim Tín đã tổ chức chuyến thiện nguyện đến Trung tâm công tác xã hội tỉnh Vĩnh Long

DẤU ẤN ĐẦY CẢM XÚC TẠI TEAMBUILDING GẮN KẾT CÙNG CHINH PHỤC

Bùng nổ, sảng khoái và “cháy” hết mình – đây là những cung bậc cảm xúc mà hơn 200 thành viên là cấp Quản lý thuộc Tập đoàn Kim Tín khó có thể quên trong Teambuilding 2022 Gắn Kết Cùng Chinh Phục.

"PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG HƯỚNG TỚI TƯƠNG LAI" – KIM CHỈ NAM TRONG MỌI HOẠT ĐỘNG CỦA TẬP ĐOÀN KIM TÍN

Bên cạnh nhiệm vụ gắn kết cùng chinh phục những thách thức kinh tế - xã hội, ý thức trách nhiệm bảo vệ môi trường sống luôn là một trong những vấn đề Tập đoàn Kim Tín đặc biệt quan tâm và muốn lan tỏa đến từng CB-CNV

arrow_upward
 
 
phone