close

Tin tức - sự kiện

08/03 - YÊU THƯƠNG GỬI TRAO “MỘT NỬA” NGỌT NGÀO

Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03 là một dịp ý nghĩa để chúng ta tôn vinh và gửi trao yêu thương đến một nửa quan trọng của thế giới, bởi vì họ là những đóa hoa vừa xinh đẹp, vừa kiên cường, mang đến nhiều sắc màu cho cuộc sống. 
 

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2022

Nhân dịp Tết đến Xuân về, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Kim Tín kính chúc Qúy Khách hàng, Qúy Đối tác và toàn thể CB-CNV cùng gia đình một năm mới: TÂN XUÂN VẠN PHÚC - AN KHANG THỊNH VƯỢNG
 

NĂM 2021 MỘT HÀNH TRÌNH KIÊN CƯỜNG CỦA TẬP ĐOÀN KIM TÍN

Ngày 22/1/2022 vừa qua, trong không khí ấm áp của những ngày cuối năm Tân Sửu, Tập đoàn Kim Tín đã tổ chức thành công Lễ tổng kết 2021 và giao kế hoạch 2022.
 

GIÁNG SINH NGẬP TRÀN TIẾNG CƯỜI TẠI KIM TÍN GROUP

Ngày 24/12/2021, tại văn phòng 69, 363 và tổng kho Tân Tạo, tập thể CB-CNV Kim Tín đã có những khoảnh khắc chào đón giáng sinh an lành và ngập tràn tiếng cười.

 

KIM TÍN GROUP TẬP TRUNG CAO ĐỘ ĐÀO TẠO CHO HƠN 300 NHÂN SỰ DỰ ÁN CHUYỂN ĐỔI SỐ

Giai đoạn 2 – Thiết kế và xây dựng các giải pháp của dự án chuyển đổi số đã diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 lây lan nhanh, diễn biến khó lường trên cả nước. Sau nhiều khó khăn và thử thách, Ban dự án đã xuất sắc hoàn tất giai đoạn 2, tiến đến giai đoạn 3 – Kiểm thử hệ thống - giai đoạn bản lề của quá trình triển khai dự án chuyển đổi số.
 

KIM TÍN ĐẦU TƯ HỆ THỐNG MÁY ÉP HIỆN ĐẠI NHẤT CHO NHÀ MÁY MDF CHƠN THÀNH VÀ ĐỒNG NAI

Tập đoàn Kim Tín và Tập đoàn Dieffenbacher GMBH đã ký hợp đồng triển khai hai hệ thống máy ép hiện đại nhất cho nhà máy Kim Tín MDF Chơn Thành và Kim Tín Đồng Nai.
 

THỂ LỆ CUỘC THI TÌM HIỂU VỀ DỰ ÁN CHUYỂN ĐỔI SỐ

Sắp đến ngày Go-live dự án Chuyển đổi số, nhằm truyền thông đến toàn thể CB-CNV mục tiêu, tiến trình, tầm quan trọng và lợi ích của dự án Chuyển đổi số, nhóm Truyền thông tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu về dự án Chuyển đổi số”.
 

KIM TÍN RA MẮT BỘ SƯU TẬP SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP “SỒI 2022-2023” CẢM HỨNG TỪ THIÊN NHIÊN

Ngày 6/11/2021 Tập đoàn Kim Tín ra mắt Bộ sưu tập (BST) sàn gỗ công nghiệp “Sồi 2022 – 2023”.

 

KIM TÍN KHỞI CÔNG DỰ ÁN NHÀ MÁY MDF CHƠN THÀNH ĐÓNG GÓP VÀO NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC HƠN 10.000 TỶ ĐỒNG TRONG 50 NĂM

Ngày 26/10/2021, với tinh thần khẩn trương, đảm bảo quy định phòng chống dịch bệnh COVID19, Kim Tín Group đã tổ chức khởi công xây dựng nhà máy sản xuất ván MDF tại khu công nghiệp (KCN) Becamex, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Dự án có tổng đầu tư lên đến 150 triệu USD.

 
arrow_upward
 
 
phone