close

Tin tức - sự kiện

CUỘC THI TÀI NĂNG NHÍ KIM TÍN 2023

Hòa theo không khí vui tươi của ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tập đoàn Kim Tín đã tổ chức cuộc thi trực tuyến TÀI NĂNG NHÍ KIM TÍN 2023 với chủ đề BAY CAO ƯỚC MƠ, giúp các “mầm non” được thoả sức thể hiện năng khiếu, thế mạnh của bản thân bằng những tác phẩm dự thi ý nghĩa, đa dạng thể loại như: vẽ tranh, ca hát, nhảy, múa, đọc thơ, làm văn.v.v….
 

KIM TÍN KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH COMPANY TOUR NĂM 2023

Ngày 20 và 25/4/2023 vừa qua, Tập đoàn Kim Tín đã tổ chức thành công chương trình “Company tour” với sự tham gia của hơn 30 CBNV thuộc các Công ty thành viên. Đoàn đã có chuyến thăm quan trải nghiệm đầy thú vị tại các nhà máy sản xuất thuộc Tập đoàn tại Tân Tạo, Long An và Bình Phước.

 

nPL LOGISTICS ĐƯA VÀO KHAI THÁC 4.600 M2 KHO CHO THUÊ TẠI KHU TÂY THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Trong xu hướng dịch chuyển của chuỗi cung ứng quốc tế, các doanh nghiệp phát triển hạ tầng công nghiệp ở Việt Nam liên tiếp xây dựng kho xưởng cho thuê nhằm đón cơ hội từ sự chuyển động của các nhà sản xuất toàn cầu. Nắm bắt được thời cơ đó, nPL Logistics tiếp tục đầu tư mạnh vào lĩnh vực bất động sản công nghiệp, tiến tới lấp đầy 1.200.000m2 kho xưởng cho thuê trên cả nước.

08/03 NGỌT NGÀO GỬI TRAO – VƯƠN CAO BẢN LĨNH

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của phái đẹp vào ngày 8/3, tại văn phòng 69 Nguyễn Thi, các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ đã diễn ra vô cùng sôi động.

TẬP ĐOÀN KIM TÍN TƯNG BỪNG KHAI XUÂN QUÝ MÃO 2023

Sáng 27/01/2023 (mùng 6 ÂL), Tập đoàn Kim Tín đã tổ chức khai xuân tưng bừng cầu chúc một năm mới Tài lộc phú quý – Vạn sự như ý. Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV họp mặt đông đủ và gửi đến nhau những lời chúc Tết đầy ý nghĩa.
 

GIÁNG SINH TRỌN VẸN TRONG TỪNG KHOẢNH KHẮC

Sáng 24/12/2022 tập thể CB-CNV Kim Tín đã có những khoảnh khắc giáng sinh vui vẻ, ấm áp bên đồng nghiệp. Những tiếng cười rộn rã trên nền nhạc Jingel bell như một giai điệu kết nối tất cả các thành viên Kim Tín lại gần nhau hơn.
 
 

KIM TÍN CÙNG KHÁCH HÀNG KHÁM PHÁ MÙA THU NHẬT BẢN

Đoàn khách hàng Kim Tín vừa có chuyến du lịch khám phá mùa thu Nhật Bản với nhiều hoạt động tham quan, trải nghiệm văn hóa và ẩm thực đặc trưng của xứ sở phù tang. Chuyến đi mang nhiều cung bậc cảm xúc và để lại dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng.

MÁI ẤM KIM TÍN HIỆN THỰC HÓA ƯỚC MƠ AN CƯ CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG

Nhiều năm nay, những ngôi nhà mang tên Mái ấm Kim Tín đã trở thành tổ ấm hạnh phúc của nhiều CB-CNV có hoàn cảnh khó khăn. Tháng 10 vừa qua, Kim Tín đã “viết tiếp” ước mơ an cư cho gia đình anh Nguyễn Văn Miền – công nhân Công ty Cổ phần Kim Tín Long An.

BÓNG HỒNG KIM TÍN TỰ TIN TỎA SÁNG

Phụ nữ dù ở bất ký lứa tuổi nào hay bất kỳ thời đại nào cũng mang trong mình một nét đẹp riêng, tự tin tỏa sáng khi được là chính mình. Tại Kim Tín, những bông hoa ấy không những xinh đẹp, ngọt ngào mà còn luôn mạnh mẽ và đầy nhiệt huyết.
arrow_upward
 
 
phone