close

Tin tức - sự kiện

KIM TÍN THAM GIA NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG VÀ VIỆC LÀM 2024 TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ THỦ ĐỨC

Ngày 12/4/2024, Tập đoàn Kim Tín đã có mặt tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức để tham gia NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG VÀ VIỆC LÀM 2024. Đây là chương trình thuộc quy mô lớn, thu hút sự có mặt của hơn 1000 bạn trẻ đang theo học tại trường; là cầu nối tuyển dụng cho gần 100 doanh nghiệp; mang đến cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên.

KIM TÍN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KHÓA ĐÀO TẠO QUẢN LÝ CHUỖI CUNG ỨNG

Từ ngày 15/03/2024 đến ngày 24/03/2024, công ty đã tổ chức thành công khóa đào tạo Quản lý chuỗi cung ứng với sự tham gia của hơn 60 CBNV nòng cốt thuộc Phòng Mua hàng, Phòng Logistics, Phòng Kế hoạch và Phòng Quản lý nhà cung cấp trên toàn Tập đoàn.

PHÁI ĐẸP KIM TÍN TẬN HƯỞNG CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 8/3

Quốc tế Phụ nữ là một dịp đặc biệt trong năm để tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ, nhằm đề cao giá trị của của họ đối với xã hội. Vừa qua, Kim tín đã chào mừng ngày lễ đặc biệt này bằng những chương trình mới lạ và đầy ý nghĩa, mang lại niềm vui cho CBNV nữ công ty.

KIM TÍN PHỐI HỢP CÙNG HIỆP HỘI KẾT CẤU THÉP MIỀN BẮC TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN

Đầu tháng 03/2024 tại Hưng Yên, Kim Tín đã tổ chức buổi gặp mặt và giao lưu với Hiệp hội kết cấu thép miền Bắc (HHKCTMB), với sự tham gia của gần 40 doanh nghiệp thành viên trong hiệp hội.  Đây là cơ hội giao lưu, chia sẻ kiến thức ngành cũng như tăng cường sự gắn kết, mở rộng hợp tác giữa các doanh nghiệp nhân dịp đầu năm Giáp Thìn 2024.

TÂN NIÊN 2024 - KHỞI ĐẦU MỚI ĐẦY THỊNH VƯỢNG

Ngày 01.03.2024, trong bầu không khí vui tươi và đầy phấn khởi của xuân Giáp Thìn, Tập đoàn Kim Tín đã tổ chức thành công buổi tiệc tân niên dành cho toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV).

KIM TÍN RA MẮT SẢN PHẨM ĐẶC CHỦNG "QUE HÀN G46" CHO NGÀNH ĐÓNG TÀU

Trong không khí khai xuân năm mới, tháng 2/2024 Kim Tín vừa giới thiệu đến khách hàng que hàn G46 - sản phẩm đặc chủng dành cho ngành đóng tàu tại Việt Nam. G46 sẽ là một sự lựa chọn tối ưu đối với các doanh nghiệp đóng xà lan và tàu biển có tải trọng lên đến 100.000 DWT. 

KIM TÍN TƯNG BỪNG KHAI XUÂN NĂM MỚI 2024

Theo thông lệ, Tập đoàn Kim Tín sẽ tổ chức tiệc khai xuân đầu năm để Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV họp mặt đông đủ và cùng chúc cho nhau một năm mới may mắn, thuận lợi, thành công. Sáng ngày 15/02/2024 (Mùng 6 Âm lịch), trong không khí rộn ràng của năm mới Giáp Thìn 2024, Kim Tín đã tổ chức tiệc khai xuân tại các văn phòng và nhà máy của Tập Đoàn với sự tham gia đông đủ của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV công ty, để cùng chúc cho nhau một năm mới may mắn, thuận lợi, thành công.

CUỘC THI “NƠI LÀM VIỆC TÔI YÊU”

Tháng 12/2023, toàn thể CBNV tại văn phòng 69 Nguyễn Thi đã chính thức chuyển sang làm việc tại Kim Tín Building (trụ sở làm việc mới của Tập đoàn) -  một không gian chuyên nghiệp, hiện đại với nhiều tiện ích, mang lại nguồn cảm hứng làm việc cho CBNV. Hòa chung không khí tươi vui, đầy phấn khởi đó, công ty đã tổ chức cuộc thi trực tuyến dành cho toàn thể nhân viên mang tên “Nơi làm việc tôi yêu” diễn ra từ ngày 20/12/2023 đến 12/1/2024 để cùng thể hiện niềm yêu thích về môi trường làm việc mới.

KIM TÍN RA MẮT DÂY HÀN GM-70S RULO THÉP TIÊU CHUẨN XUẤT KHẨU DÀNH CHO NGÀNH ĐÓNG TÀU VIỆT NAM

Dây hàn GM-70S rulo thép - một trong những sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Kim Tín nay đã được bán rộng rãi tại Việt Nam, chuyên phục vụ cho ngành đóng tàu. Sản phẩm sử dụng rulo thép dễ dàng tái chế góp phần bảo vệ môi trường.
arrow_upward
 
 
phone