close

KIM TÍN XẾP HẠNG 52 TRONG TOP 500 DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN NHẤT VIỆT NAM

Ngày đăng:

Kim Tín Group vinh dự lọt vào bảng xếp hạng FAST500 - Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam với thứ hạng 52/500

Thứ hạng này là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Kim TÍn Group trong nhiều năm bằng việc đưa ra chiến lược kinh doanh đúng đắn, duy trì đà tăng trưởng ổn định, khẳng định vị thế của doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sản xuất Vật liệu hàn.

Kết quả FAST500 dựa trên nghiêm cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report. Các doanh nghiệp có tên trong bảng xếp hạng đều là những đại diện doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh tốt, tiềm năng tăng trưởng cao, luôn không ngừng tìm tòi, sáng tạo và linh biến trong kinh doanh, đồng thời có trách nhiệm xã hội và trách nhiệm cộng đồng; từ đó góp phần không nhỏ vào sự phát triển và phồn vinh của kinh tế nước nhà.

Dịch bệnh Covid-19 khiến nền kinh tế thế giới đã có sự thay đổi theo chiều hướng tiêu cực. Tại Việt Nam, Covid-19 cũng làm ngưng trệ, gián đoạn nhiều hoạt động sản xuất kinh doanh và hoạt động xã hội. Trong bối cảnh đó, nền kinh tế Việt Nam nói chung và Kim Tín nói riêng đã và đang từng bước chuyển sang trạng thái bình thường mới vừa đảm bảo khôi phục sản xuất kinh doanh vừa đảm bảo an toàn trong tình hình dịch bệnh khó lường. Đặc biệt, Kim Tín Group đã mạnh dạn đầu tư các dự án Bất Động sản công nghiệp trên cơ sở những kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình xây dưng, phát triển và cọ sát thực tế. Với vị thế ngành, vị thế thương hiệu, Kim Tín Group đang nỗ lực không ngừng nghỉ vượt qua mọi khó khăn, xây dựng một tương lai mới, một dấu ấn mới trên con đường kiến tạo tương lai.

 
arrow_upward
 
 
phone